Tổng hợp sản phẩm bàn ghế nội thất văn phòng

Với một sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ? Bạn băn khoăn về kết cấu và chất lượng của sản phẩm bàn làm việc, ghế xoay có đảm bảo không? Hãy yên tâm khi đến với chúng tôi.

>> Bàn làm việc thông minh bằng gỗ công nghiệp

Thường thì người ta chọn nội thất văn phòng giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho những hoạt động khác. Vì vậy mà chất lượng của bàn làm việc giá rẻ là vấn đề đang được rất nhiều người chú ý đến. Ở phần này, công ty nội thất vàng sẽ chỉ ra cho bạn thấy một số kiểu dáng, thông số ký thuật và hệ thống kết cấu của bàn ghế văn phòng để bạn có thể yên tâm lựa chọn bất kỳ sản phẩm nội thất nào của đại lý chúng tôi.




Về kiểu dáng, bàn làm việc hình chữ nhật được nhiều văn phòng ưa chuộng bởi theo quan niệm phong thủy, hình chữ nhật tạo ra năng lượng thổ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc trí óc. Và khi hai bàn làm việc hình chữ nhật ghép lại với nhau sẽ tạo một năng lượng thổ rất mạnh. 



Về thông số kỹ thuật, bàn làm việc CU1200FH- PO có mặt bàn sử dụng chất liệu Vinyl Hàn Quốc cao cấp chống trầy xước, chống thấm nước..., chân bàn sử dụng MFC dày 18mm, hộc treo có 1 cánh mở & 01 ngăn kéo ( ngăn kéo dùng ray bánh xe), chân ốp chữ nhật điều chỉnh được độ cao, có thể két hợp với hộc di động tiện dụng.

BÀN LÀM VIỆC CU1200FH-PO

Màu sắc của mẫu bàn làm việc rất đa dạng và phong phú, đến với công ty CP Nội thất Vàng, bạn sẽ được trực tiếp tham khảo bảng màu và lựa chọn theo ý muốn phù hợp với văn phòng của bạn, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí cho bộ sản phẩm này.





Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính, lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng. Dưới cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi theo ý muốn, cơ cấu thiết kế này sẽ đảm bảo cho người sử dụng tránh được các bệnh dân văn phòng hay gặp phải và đảm bảo một sức khỏe tốt khi làm việc.


GHẾ XOAY LƯỚI GX05

Ghế xoay văn phòng giá rẻ do nội thất Vàng cung cấp đảm bảo chất lượng, bền, đẹp. Với thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, nhiều công ty đã tìm mua sản phẩm này với số lượng nhiều và họ đánh giá cao về bộ ghế xoay sau khi sử dụng chúng.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét