Thiết kế ghế giám đốc siêu đẹp

Ghế giám đốc Hòa Phát đẹp, sang trọng nhất cho văn phòng. Sản phẩm chính hãng- chất lượng- giá tốt, được nhiều người tin dùng và đánh giá cao.

>> Bàn ghế lãnh đạo cao cấp- Nội thất phòng giám đốc

Với kiểu dáng đa dạng và trang trí đẹp mắt, sản phẩm tạo nên sự sang trọng cho văn phòng của lãnh đạo. Ghế giám đốc Hòa Phát không những có chức năng tạo sự thoải mái cho người sử dụng mà nó còn biểu trưng cho quyền uy và vị trí và phong thái của người lãnh đạo. Do vậy, ghế giám đốc luôn có khác biệt với ghế nhân viên về kích cỡ và kiểu dáng.


Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đại lý Nội thất Vàng chuyên cung cấp rất nhiều loại ghế giám đốc , ghế nhân viên Hòa Phát cao cấp đa dạng để quý khách thoải mái lựa chọn.


Ghế da cao cấp TQ01, TQ17, TQ05... được thiết kế các chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.


GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Ghế giám đốc hoàn toàn được làm bằng chất liệu da cao cấp, mang lại sự sang trọng cho văn phòng và tiện nghi thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ghế giám đốc luôn giữ đúng tư thế chuẩn khi ngồi nên các bệnh về lưng không còn là nỗi lo của người sử dụng, ngoài ra chiếc lưng cong đúng tiêu chuẩn sẽ làm dáng đi của người dùng không bị gù, hay đau xương khớp, giữ một tư thế đẹp, sang trọng.


GHẾ DA CAO CẤP TQ17

Với những thiết kế có kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, giá cả phù hợp, lựa chọn ghế giám đốc của công ty Nội thất Vàng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

GHẾ DA CAO CẤP TQ05

Trong quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ chất liệu đến quy trình sản xuất, đại lý chúng tôi sẽ đem đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất tới người sử dụng, đảm bảo bạn sẽ thực sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét