Ghế chân quỳ là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho văn phòng

Ghế xoay văn phòng, ghế lưng trung, ghế da công nghiệp Hòa Phát là những sản phẩm có kiểu dáng đẹp- chất lượng- giá rẻ đang được thịnh hành nhất trên thị trường.


Bắt đầu thâm nhập và mở rộng thị trường nội thất trong nước từ năm 2005, Nội thất Hòa Phát đã và đang chinh phục quý khách hàng với những thiết kế hội tụ các yếu tố tuyệt vời tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đó là: tiện dụng –tin cậy- thời trang. Cùng những cải tiến sản xuất về mẫu mã, thiết kế, các sản phẩm ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho những phòng họp hiện đại.



Ghế lưng trung chân quỳ SL360HM có mặt da kết hợp với khung thép được thiết kế đơn giản, thanh thoát tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Phần đệm ngồi đươc làm từ mút nguyên mang lại sự êm ái và thoải mái cho người ngồi trên ghế, đặc biệt là trong thời gian dài làm việc.

GHẾ CHÂN QUỲ SL360HM

Với kích thước cơ bản là: Rộng 590 x Sâu 620 x Cao 1000, toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr tạo nên sự vững chắc cho sản phẩm. Mặt ghế và khung tựa được bọc da PU cao cấp đem lại sự sang trọng và tinh tế. Phần lưng ghế được thiết kế uốn cong theo dáng ngồi giúp cho cơ thể dễ dàng lưu thông không khí phần lưng, góp phần đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.


Điểm nhấn hài hòa nhất cho sản phẩm là thiết kế hai tay vịn được làm bằng kim loại mạ inox sáng bóng và một phần được bọc da PU. Điều này mang lại sự cân đối trong tổng thể thiết kế của sản phẩm mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng vốn có của các chi tiết khác.


GHẾ CHÂN QUỲ SL718HM





Với kiểu dáng hiện đại, năng động và khỏe khoắn, ghế da công nghiệp Hòa Phát, đặc biệt là ghế chân quỳ cao cấp Hòa Phát hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mới cho nội thất văn phòng như quý khách hàng mong đợi.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét