Trang trí vách ngăn gỗ phân chia văn phòng

Vách ngăn hoa văn gỗ là một trong những xu hướng trang trí nội thất đang được ưa chuộng và yêu thích nhất trên thế giới, và Việt Nam cũng vậy.

>> Thi công lắp đặt vách ngăn miễn phí tại Hà Nội

Vách ngăn hoa văn gỗ được thiết kế rất tỉ mỉ, từ những chất liệu khác nhau với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Các nhà thiết kế nội thất có thể tạo ra những mẫu vách ngăn đầy tính nghệ thuật và phù hợp cho mọi không gian như vách ngăn hiện đại, vách ngăn cổ điển, vách ngăn hoa văn 3D, vách ngăn hoa văn gỗ... 




VÁCH NGĂN CHIA PHÒNG, GỖ VERNEER,VNOV07

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vách ngăn có điêu khắc hoa văn gỗ dùng để tạo không gian riêng hoặc trang trí cho phòng khách, văn phòng làm việc.



VÁCH NGĂN VERNEER 1 MẶT, VNOV08

Hiện nay, sử dụng vách ngăn là giải pháp đang rất phổ biến và mang tính hiện đại trong phong cách thiết kế nội thất. Tùy thuộc vào không gian và kiểu cách, bạn có thể chọn cho mình các kiểu vách ngăn phù hợp về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, các họa tiết đi kèm theo. Sự phối hợp hài hòa sẽ làm cho ngôi nhà bạn thật ấn tượng và độc đáo.



VÁCH NGĂN GỖ ỐP VERNEER 2 MẶT DÙNG ĐỂ CHIA PHÒNG VNOV05

Bên cạnh đó, vách ngăn cường lực giá rẻ cũng là một món quà tuyệt vời từ khoa học công nghệ cho nội thất không gian của bạn, tôn thêm vẻ đẹp và che bớt đi những khuyết điểm mà quá trình xây dựng để lại, nhằm tạo ra một không gian thoáng đãng, thể hiện rõ tính thẩm mỹ cho không gian sống thêm phần sinh động, bắt mắt!
VÁCH NGĂN GỖ ỐP VERNEER VNOV02

Vách ngăn hoa văn là bí quyết tô điểm rạng ngời cho ngôi nhà của bạn, không gian sống cho gia đình của bạn. Ngoài ra, giá vách ngăn di động của chúng tôi cung cấp được thiết kế một cách tinh xảo dưới đôi bàn tay lành nghề của những thợ thủ công giỏi nhất. 


VÁCH DI ĐỘNG MDF VDD10

Sản phẩm vách ngăn của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ tinh xảo, tháo- lắp- thi công gọn nhẹ, đễ dàng và nhanh chóng,...Đó là những yếu tố quan trọng để các bạn lựa chọn sử dụng vách ngăn do công ty Nội thất Vàng cung cấp.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét