Ghế tựa giá rẻ nhất khu vực Hà Nội

Nội thất văn phòng đã quá quen thuộc với ghế xoay, ghế lưng trung thì nội thất cửa hàng luôn luôn xuất hiện những chiếc ghế tựa xinh xắn và đáng yêu, giá rẻ hấp dẫn.

>> Bí quyết cho những quán cafe đẹp mê li

Ghế tựa đã trở nên phổ biến với rất nhiều chủng loại và nhà cung cấp. Trong đó, Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thông kết cấu piston cho sản phẩm ghế gấp tựa mới, an toàn sức khỏe cho người sử dụng và bảo vệ môi trường xung quanh.



Sự khác biệt về thiết kế đã khiến ghế tựa nhanh chóng nhận được những đánh giá rất tích cực từ người tiêu dùng. Hầu hết khách hàng nhận xét sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiện đại, có nhiều tính năng mới và giá cả hợp lý.

Ghế G21

Ngay cả những người có cơ hội tiếp xúc với sản phẩm ghế tựa của các hãng sản xuất khác cũng cho rằng ghế tựa của Nội thất Hòa Phát chúng tôi có nhiều ưu điểm và dùng thích hơn rất nhiều.



Được sản xuất từ chất liệu đệm, tựa nhựa là vật liệu an toàn cho sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường. Đệm, tựa ghế được làm từ nguyên liệu nhựa nhập khẩu với công nghệ nhám bề mặt chống trầy xước, chịu nước tốt, không cong vênh, dễ dàng vệ sinh, phù hợp với môi trường trong nhà lẫn ngoài trời.



Ghế G20
Sử dụng ghế tựa Hòa Phát, bạn sẽ có cảm giác thư thái, dễ chịu. Một chiếc ghế ngồi năng động, hiện đại, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ góp phần kích thích sự sáng tạo, khơi dậy những đam mê cống hiến trong mỗi người. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn chuyên thiết kế và thi công các công trình nội thất văn phòng, nội thất gia đình và nội thất trường học…



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét