Mẫu ghế xoay cực đẹp cho nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp với những mấu ghế xoay văn phòng cực đẹp sẽ làm bừng sáng không gian của bạn, thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và tinh tế.

>> Bạn đang phân vân không biết mua ghế văn phòng tốt ở đâu?

Lựa chọn những mẫu ghế xoay cho nội thất văn phòng cao cấp thường dựa vào các yếu tố  kích thước, kiểu dáng và sả phẩm có phù hợp với không gian văn phòng làm việc hay không. Đối với không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, có phần tựa lưng cao và lưng trung có khả năng ngả về sau một cách thoải mái.



Còn đối với không gian có diện tích tương đối nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải, gọn gàng, đơn giản. Điều này giúp cho việc di chuyển trong văn phòng làm việc sẽ dễ dàng và linh hoạt hơn, tăng sự liên kết với đồng nghiệp của mình.


Ghế da cao cấp SG350

Về chất liệu : Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có lưng ghế êm và độ cao vừa phải để phù hợp với thể chất của nhân viên khi ngồi làm việc trong những giờ đồng hồ dài. Tránh chọn những chiếc ghế văn phòng lưng quá thấp, gây cảm giác khó chịu, mất thoải mái. 
Ghế xoay lưng cao SG602H

Chất liệu sử dụng cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người dùng. Ghế văn phòng cũng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như: da, vải nỉ (vải bố), simili, vải lưới, dây thun...

Ghế xoay lưng cao SG801H

Với những chiếc ghế dành cho nhân viên văn phòng thì nó phải được thiết kế tựa lưng cao để đảm bảo sức khỏe và tránh các bệnh của dân văn phòng. Tuỳ theo vóc dáng để chọn cho mình kích thước của chiếc ghế phù hợp. Giá ghế văn phòng không quá đắt nên bạn có thể mua với số lượng nhiều, tiết kiệm chi phí.


Ghế xoay GX14A



Chiếc ghế xoay là một lựa chọn tốt vì nó có khả năng xoay 360 độ và di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe tiện ích. Ngoài ra, những mẫu bàn làm việc đẹp đi kèm với ghế xoay văn phòng cũng là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thể hiện phong cách cá tính riêng của mình.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét