Những lưu ý khi mua ghế lãnh đạo

Bàn ghế giành cho lãnh đạo ngoài ứng dụng dùng để làm việc còn thể hiện được quyền uy của một người lãnh đạo. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn cẩn thận lựa chọn ghế giám đốc phù hợp.

>> Thiết kế ghế giám đốc siêu đẹp

Lựa chọn nhà cung cấp tốt như đại lý nội thất Xuân Hoà để mua những sản phẩm chất lượng là điều rất cần thiết. Chúng tôi hỗ trợ, phục vụ khách hàng tận tình, đội ngũ giao hàng và lắp đặt nội thất chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu khắt khe về đồ nội thất mà bạn đưa ra. Chúng tôi xin đưa ra những hướng dẫn cơ bản để giúp bạn lựa chọn bàn ghế giám đốc phù hợp nhất.




GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL301

Bắt đầu bằng việc bạn phải đo diện tích phòng giám đốc của công ty bạn, bao gồm cả bức tường và trần nhà. Sau đó liệt kê tất cả các đồ nội thất xung quanh văn phòng của bạn như: bàn, ghế, sofa góc, tủ tài liệu, thậm chí là bàn họp nếu diện tích phòng bạn đủ lớn…Sắp xếp chúng lại theo tầm quan trọng theo thứ tự ưu tiên từ quan trọng nhất đến giảm dần.
GHẾ LƯỚI GX205AN

Ghế giám đốc rất quan trọng cho việc thể hiện uy quyền và vị trí. Ghế phòng giám đốc phải to và cao cấp hơn, chất lượng cao hơn, khác biệt với ghế nhân viên nên sẽ có mức giá cao hơn so với những đồ nội thất văn phòng thông .Tuy nhiên, bạn không nên ngần ngại vì điều này có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển thịnh vượng của công ty bạn.
GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL202

Ghế cho phòng giám đốc trên thị trường có nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Ví dụ: ghế da cao cấp sang trọng và chuyên nghiệp. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế lưới, ghế da kết hợp với khung gỗ... Tất cả tùy thuộc vào phong cách mà vị lãnh đạo muốn hướng đến và có thể tạo được ấn tượng tốt đối với đối tác quan trọng.


GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL203

Ngoài ra, ghế giám đốc phải bộc lộ phong cách và cá tính theo sếp của bạn, là sếp nam hay sếp nữ để khéo léo lựa chọn ghế sao cho phù hợp. Một chiếc ghế đẹp, chất lượng cao cấp sẽ làm hài lòng vị lãnh đạo và khi người khác nhìn vào, họ sẽ đánh giá cao về văn phòng đại diện cho công ty bạn.



Ngoài ra, các sản phẩm như ghế lưới, ghế gấp, ghế lưng trung cũng được thiết kế cách tân dành cho giám đốc nên bạn có thể thoả mái lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi với thương hiệu uy tín và đảm bảo nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét