Cách bảo quản bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Việc bảo quản các thiết bị nội thất như bàn, ghế văn phòng cũng vô cùng quan trọng để giữ cho thiết bị luôn bền đẹp. Với những sản phẩm từ Hòa Phát với thiết kế và chất liệu đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý những cách bảo quản dưới đây.

Trước tiên, các bạn cần biết rõ rằng, các sản phẩm nội thất văn phòng của Hòa Phát như ghế băng chờ Hòa Phát, bàn Hòa Phát hay ghế tựa lưng đều có các loại cơ bản sau, loại bằng nhựa, loại bằng da, loại bằng inox và loại bằng gỗ.


Với những sản phẩm như ghế băng chờ Hòa Phát, ghế tựa lưng hay bàn Hòa Phát bằng nhựa, bạn cần ghi nhớ rằng: Thứ nhất, hãy để sản phẩm tránh khỏi ánh nắng Mặt Trời trực tiếp - tác nhân gây ra sự xỉn màu. Thứ hai, khi lau chùi, cần dùng khăn mềm, thấm nước xà phòng và lau nhẹ nhàng vùng bị bẩn, tránh gây ra chầy xước.

Đối với sản phẩm ghế băng chờ, ghế tựa lưng, hay bàn Hòa Phát có chất liệu bằng da, khi làm sạch vết bẩn trên da, cần dùng một số chất có sẵn như trộn giấm với hạt lanh, hoặc dùng keo xịt tóc, mục đích là để loại bỏ vết ố do lượng cồn. Tiếp nữa, phải thường xuyên lau bẩn bằng vải mềm hoặc dùng máy hút bụi.


Sản phẩm từ inox như ghế băng chờ Hòa Phát hay bàn Hòa Phát thì sao? Bạn không nên để các chất béo, muốn, giấm đọng lại trên bề mặt ghế hay bàn qua đêm, cũng tránh sử dụng các vật liệu thô, cứng để cọ rửa. Khi các đồ vật này bị ố hoặc ngả màu, hãy dùng một miếng vải mềm thấm chanh, lau sạch chỗ bị bẩn theo đường xoắn ốc.


Với ghế tựa lưng hay bàn Hòa Phát làm bằng gỗ, không để sản phẩm bị ngấm nước lâu, tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời trực tiếp. Khi di chuyển, tránh làm bàn ghế bị trầy xước. Khi lau chùi, cần dùng mảnh vải thấm sữa bò hoặc dùng nước trà, nước pha giấm để lau giúp đồ vật sáng bóng trở lại. Sau một thời gian dài sử dụng, bạn nên dùng dầu đánh bóng lại đồ gỗ, để giữ cho bàn, ghế luôn như mới.

Với những cách làm đơn giản này, bạn đã có thể giúp cho ghế tựa lưng, ghế băng chờ Hòa Phát hay bàn Hòa Phát duy trì tuổi thọ lâu hơn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét