Tư vấn thiết kế thi công nội thất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sự bận rộn và nhịp sống vội vã, người ta cần càng chú trọng phần nhìn trong không gian nghỉ ngơi, làm việc của mình để giúp bản thân tránh khỏi những áp lực, căng thẳng không đáng có.


Xuân Hòa không chỉ là địa chỉ sản xuất mà còn là nhà tư vấn đáng tin cậy cho khách hàng về việc thi công nội thất.

Việc thiết kế thi công nội thất là việc sắp xếp, bày trí các thiết bị nội thất theo một vị trí hợp lý và khoa học nhất.


Ví dụ, ở một văn phòng, các nhà tư vấn sẽ đưa ra những lời khuyên cho khách hàng về vị trí nên đặt bàn ghế văn phòng, hay đơn giản là ghế văn phòng ở vị trí nào là thích hợp, tạo hiệu quả cao nhất trong công việc.

Với bàn ghế văn phòng, đặc biệt là bàn ghế giám đốc cần đặc biệt lưu tâm về vị trí đặt, vì đây là căn phòng ảnh hưởng đến phong thủy, tín ngưỡng kinh doanh thành hay bại của một công ty. Bàn ghế giám đốc nên tránh đặt ở đối diện cửa, ngay trước cửa số hay ở chính giữa nhà.


Bàn ghế làm việc nhân viên cũng lưu ý không nên kê sát nhau. Ghế làm việc của nhân viên thì bố trí theo vị trí của bàn, nhưng cần điều chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao của từng nhân viên. Trong phòng làm việc nên đặt cây xanh. Màu sơn của phòng làm việc nên là những màu tươi mát, nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu.

Để nhận thêm các tư vấn, bạn có thể liên hệ đến đại lý Xuân Hòa gần nhất để biết thêm chi tiết.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét