Xu hướng lựa chọn nội thất văn phòng năm 2015

Đơn giản mà hiện đại là những gì có thể nói về xu hướng lựa chọn nội thất văn phòng năm 2015. Bạn đang cần tìm mua bàn, ghế xoay cho phòng làm việc, hay bộ bàn ghế sofa cho phòng khách của cơ quan? Bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt xu hướng mới nhất của những sản phẩm này, qua đó chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


Đầu tiên là bàn làm việc. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn chiếm ít không gian là những tiêu chí hàng đầu của những khách hàng khi đến mua sản phẩm này tại Hòa Phát. Cùng xu hướng tối giản hóa mọi thứ, văn phòng của các công ty cũng được thiết kế sao cho tạo được không gian thoải mái nhất, tạo nên môi trường làm việc lý tưởng nhất cho nhân viên.



Tiếp đến là ghế xoay làm việc. Theo những đại lý bán ghế xoay văn phòng của chúng tôi, những chiếc ghế xoay có thiết kế nhỏ gọn luôn dẫn đầu về số lượng tiêu thụ. Bởi sự đòi hỏi về tiết kiệm không gian, xu hướng này hứa hẹn còn kéo dài nhiều năm nữa.




Cuối cùng là sofa phòng khách. Những chiếc sofa da cao cấp dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng vẫn luôn là xu hướng hàng đầu trên thị trường sofa. Đặc biệt, tại các cơ quan, khi mà sự sang trọng, lịch sự luôn được đặt lên hàng đầu thì số lượng sofa da luôn dẫn đầu trong các loại bàn ghế sofa là điều tất yếu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Xu hướng nội thất văn phòng rất mưới mẻ
    -----------------------------------------------------
    TỔNG HỢP CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CƯA BÀN TRƯỢT | QUỐC DUY
    Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy cưa bàn trượt
    Trong những năm gần đây máy cưa bàn trượt được dùng phổ biến trong các xưởng sản xuất hàng ván công nghiệp. Thay thế hoàn toàn các dòng máy cắt cầm tay hay các dòng cưa bào liên hợp bởi tính năng cải thiện năng suất của các doanh nghiệp.
    Trường hợp 1 : đường cắt không đạt hiệu quả
    Trường hợp 2 : bàn rung lắc khi hoạt động
    Trường hợp 3 : đường cắt ván bị cháy xén
    Các dòng máy cưa bàn trượt hot nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY CƯA BÀN TRƯỢT
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy cưa bàn trượt cnc, máy cưa bàn trượt giá tốt, máy cưa bàn trượt tự động, lưỡi cưa bàn cho máy cưa bàn trượt, các lỗi thường gặp của máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt giá rẻ 2020, phụ kiện máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt thông minh,

    Trả lờiXóa