Tư vấn phong thủy về vị trí các thiết bị nội thất trong văn phòng

Việc đặt các trang thiết bị trong phòng đúng vị trí không những giúp phòng làm việc của bạn trở nên khoa học, hợp lý hơn mà còn có thể giúp việc kinh doanh, buôn bán của bạn trở nên thuận lợi hơn.



Vị trí trong công ty luôn được lưu ý đặc biệt chính là vị trí bàn giám đốc. Đây là nơi làm việc của ban lãnh đạo, lại là nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác, nên phải luôn đặc biệt lưu tâm. Theo phong thủy, phải luôn tránh đặt bàn giám đốc đối diện hoặc quay lưng với cửa ra vào, cũng tránh vị trí ngồi quay lưng với cửa sổ. Ngoài ra, cũng không được đặt vị trí bàn ở giữa phòng, điều này vừa mất thẩm mỹ, vừa phạm điều cấm kỵ trong phong thủy.



Tiếp theo là vị trí bàn làm việc. Trước tiên hãy nên chọn loại bàn làm việc đơn giản để thuận tiện hơn trong việc bố trí vị trí, giúp tiết kiệm không gian trong phòng làm việc. Cùng với đó, bàn làm việc không nên được kê đối diện trực diện với nhau, tránh kê đối diện với tường… Phòng làm việc cũng nên có cây xanh, tranh vẽ, giúp thanh lọc không khí và giữ năng lượng làm việc tích cực trong phòng.



Cuối cùng là vị trí bàn ghế sofa trong phòng khách. Một lưu ý nhỏ cho bạn, là khi chọn mua sắm sofa, hãy chọn kết hợp các dạng để có 1 bộ sofa hoàn chỉnh, ví dụ phải kết hợp sofa đơn và sofa văng, sofa tròn với sofa hình chữ nhật… Nên đặt sofa ở một góc phòng để luôn tạo cho người ngồi có điểm tựa. Ngoài ra, không nên đặt sofa dưới đèn phòng, hay đối diện cửa chính hoặc dưới xà ngang.


Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào khác, hãy tìm đến các đại lý nội thất uy tín, như Hòa Phát, bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét