Vấn đề phong thủy trong lựa chọn nội thất văn phòng Hòa Phát

Hòa Phát đã và đang cung cấp những thiết bị nội thất văn phòng đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, khi đã mua được một sản phẩm ưng ý, bạn cũng cần tham khảo vấn đề phong thủy để chọn màu sắc, kiểu dáng cũng như vị trí đặt các thiết bị này thích hợp nhất.


Đầu tiên là đối với bàn làm việc. Bàn văn phòng Hòa Phát với thương hiệu lâu năm, uy tín mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng. Cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề màu sắc liên quan đến phong thủy khi lựa chọn bàn cho các lãnh đạo cấp cao, hãy luôn chọn màu phù hợp với mệnh của họ. Hơn nữa, khi lựa chọn vị trí đặt bàn cần lưu ý rằng chúng ta không nên đặt bàn đối diện hay cạnh cửa, trước cửa sổ hay chính giữa phòng.


Đi cùng với việc chọn mua và vị trí đặt bàn văn phòng, chúng ta cũng cần xem xét khi chọn màu sắc cho ghế tựa văn phòng. Màu sắc trước tiên phải phù hợp với màu bàn văn phòng, để tạo cảm giác hài hòa, cân đối. Khi lựa chọn màu sắc cũng cần lưu ý đến vấn đề mệnh tuổi để không chọn phải màu xung khắc.


Trong số các thiết bị nội thất văn phòng, ghế chờ có lẽ là thiết bị ít cần phải lưu ý đến vấn đề phong thủy nhất. Ghế chờ trong các cơ quan, đơn vị luôn chiếm vị trí ở sảnh, đối diện khu vực lễ tân hoặc ở trong một phòng trống. Đặc biệt khi mua ghế chờ Hòa Phát, đã được thiết kế thông minh, thời thượng, bạn gần như không còn phải băn khoăn điều gì.

Việc chọn phong thủy này không chỉ giúp cho không gian văn phòng trở nên hài hòa hơn, mà còn tạo điều kiện cho việc kinh doanh, làm ăn diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét