Những câu hỏi thường gặp khi mua ghế Xuân Hòa

Hỏi: Đặc điểm nổi bật của bàn ghế công ty Xuân Hòa so với các công ty khác là gì?

Đáp: Bàn ghế Xuân Hòa có chất lượng dẫn đầu, đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lý. Ngoài ra, uy tín cũng là một trong những lý do khách hàng chọn mua Xuân Hòa chứ không phải một công ty nào khác.


Hỏi: Xu hướng lựa chọn ghế Xuân Hòa những năm gần đây là gì?

Đáp: Đơn giản, vừa hiện đại vừa giữ được các giá trị truyền thống là những xu hướng nổi bật nhất trong những năm gần đây. Đối với loại ghế hội trường Xuân Hòa, mẫu ghế được ưa chuộng nhất là những mẫu ghế nỉ, có mặt bàn viết và có thể gập mặt ghế lên xuống. Mẫu ghế này vừa tiện dụng, vừa giúp tiết kiệm không gian khi không phải kê thêm bàn viết.


Hỏi: Làm thế nào để bảo quản những loại ghế bằng gỗ luôn bền đẹp và mới?

Đáp: Những loại ghế bằng gỗ, như ghế xích đu phải có cách bảo quản riêng. Đầu tiên bạn phải để ghế tránh tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời, tác nhân gây nứt nẻ trên bề mặt gỗ. Thứ hai, phải tránh cho đồ gỗ không bị trầy xước. Tiếp đến, phải thường xuyên lau chùi cho ghế bằng các loại vải mềm. Cuối cùng, nên sơn mới cho ghế khi đã sử dụng được ghế trong một thời gian dài.

Hỏi: Làm sao để lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp nhất?


Đáp: Để chọn mẫu bàn ghế, đầu tiên bạn phải căn cứ vào mục đích sử dụng. Ví dụ, bạn mua ghế cho giám đốc sẽ khác mua ghế cho một nhân viên thường. Thứ 2, căn cứ vào phong thủy để lựa chọn màu. Thứ 3, căn cứ vào các tiêu chí khác như chiều cao, sở thích của người dùng để chọn loại bàn ghế phù hợp nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét