Báo giá nội thất văn phòng Hòa Phát

Để trang trí một văn phòng làm việc, chúng ta cần những nội thất cơ bản sau: bàn ghế làm việc, tủ tài liệu và két sắt. Giá các sản phẩm này ở trên thị trường là không giống nhau, mỗi cơ sở sản xuất và phân phối sẽ có các mức giá khác nhau cho cùng một sản phẩm. Ở Hòa Phát, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm này với mức giá hợp lý nhất.

Giá tủ tài liệu Hòa Phát



Tủ tài liệu văn phòng hiện có nhiều mẫu khác nhau với nhiều mức giá. Tủ tài liệu sơn PU, làm từ gỗ tự nhiên, gồm nhiều ngăn, nhiều tầng, có mức giá dao động trong khoảng 6 - 9 triệu đồng. Trong khi đó tủ tài liệu chất liệu melamine thì có giá rẻ hơn, có giá từ 2 - 3 triệu đồng.

Giá két sắt Hòa Phát


Két sắt mini sản xuất bởi Hòa Phát thường được dùng tại các văn phòng có mức giá dao động trong khoảng 1,5 triệu đồng. Những loại két bạc có giá từ 2 - 7 triêu đồng. Két sắt điện tử giá từ 6 - 8 triệu đồng. Két chống cháy có giá đắt nhất, trong khoảng 12 - 17 triệu đồng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về hướng dẫn cách mở két sắt, hãy liên hệ lại với các cơ sở của Hòa Phát.

Giá ghế Hòa Phát 




Ghế sử dụng trong phòng làm việc của Hòa Phát được chia làm các loại: ghế xoay, ghế lưới, ghế chân quỳ, ghế tựa...  Ghế xoay có giá từ 400 - 600 nghìn đồng. Ghế lưới có giá từ 600.000 - 3 triệu đồng. Ghế chân quỳ có giá từ 600.000 đến 1,5 triệu đồng...



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét