Tô điểm sắc Vàng Xanh bằng nội thất cho căn phòng ngày mùa thu

Vàng - Xanh vốn là màu sắc quen thuộc. Đi dạo trên những con phố mùa thu, sắc vàng xanh tràn ngập khắp mọi nơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi ta biến căn phòng của mình cũng nhuộm hai sắc màu ấy để thấy mùa thu về tận trong căn nhà mình.

Lạ mắt với ghế lưới Hòa Phát màu vàng - xanh trong phòng làm việc

Hòa Phát luôn là một trong những nhà sản xuất nắm bắt thị hiếu và nhu cầu khách hàng tốt nhất.


Mới đây, Hòa Phát đã cho ra đời bộ sản phẩm ghế lưới màu vàng - xanh, vừa mang lại cảm giác mới lạ, vừa tạo cho phòng làm việc sự tươi mát, tạo cảm giác làm việc bất tận cho những nhân viên trong phòng.

Tạo cảm hứng học hành cho con nhỏ với bộ bàn ghế học sinh tiểu học màu xanh


Màu xanh luôn là màu yêu thích của những cô cậu bé đang độ tuổi cắp sách tới trường bởi sự trẻ trung, lạc quan mà màu sắc này mang lại. Con cái của bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với bộ bàn ghế có màu sắc mới lạ này và sẽ học hành đạt kết quả cao hơn


Dịu bớt căng thẳng trong phòng họp với bộ bàn họp Vàng Xanh


Như đã nói, màu vàng xanh luôn đem đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu. Với một nơi luôn chứa đựng nhiều căng thẳng, áp lực như phòng họp, bộ bàn họp màu vàng xanh sẽ là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bàn họp vàng xanh có thiết kế đặc biệt, mặt bàn màu vàng và chân bàn màu xanh, vừa mang đến sự hài hòa, vừa thời thượng, vừa hợp với thời tiết mát mẻ của mùa thu.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét