4 mẫu bàn giám đốc nổi bần bật hiện nay

Giám đốc là người có vai trò quan trọng trong bất kì đơn vị doanh nghiệp nào. Vì thế, nơi làm việc của các vị lãnh đạo vô cùng được coi trọng. Đặc biệt, ghế giám đốc nên chọn kiểu dáng sao cho phù hợp là điều quan tâm của nhiều người.

Bàn giám đốc Hòa Phát là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Đến với Hòa Phát, chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho các thượng đế bởi sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú màu sắc và chất liệu đẹp, giá cả phải chăng. Bàn giám đốc sẽ tôn lên vị thế công ty đồng thời cho thấy sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của các nhà lãnh đạo. Dưới đây là 4 mẫu bàn giám đốc đang thịnh hành trên thị trường:

Mẫu bàn giám đốc đang "hot" hiện nay


Bàn giám đốc DT3121V7 thiết kế hiện đại, sang trọng


Bàn giám đốc DT2010H3 tôn lên tính chuyên nghiệp 


Văn phòng làm việc thật sang trọng và hiện đại

Bên cạnh đó, để văn phòng của bạn trông hiện đại, chuyên nghiệp hơn, thì ghế trưởng phòng là sản phẩm không thể thiểu trong văn phòng làm việc của bạn. Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn đó là sản phẩm vách ngăn văn phòng. Hiện nay, báo giá vách ngăn văn phòng linh hoạt, phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp. Hãy nhanh tay chọn cho mình những sản phẩm của Hòa Phát để tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng .


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét