Những loại ghế Xuân Hòa được yêu thích nhất

Xuân Hòa là một trong những nhà sản xuất nội thất lớn và uy tín nhất cả nước. Các sản phẩm nội thất của Xuân Hòa bao gồm nội thất văn phòng, nội thất trường học, nội thất gia đình...

Những dòng ghế của Xuân Hòa dù là nội thất văn phòng hay gia đình đều rất được yêu thích. Dưới đây là danh sách những mẫu ghế được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Ghế hội trường


Ghế hội trường Xuân Hòa có những đặc điểm riêng chỉ tìm thấy ở Xuân Hòa, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ghế hội trường Xuân Hòa được bọc nỉ sang trọng, êm ái.


Ngoài ra, ghế có phần tay vịn chắc chắn để người ngồi có tư thế thoải mái nhất và phần bàn để viết, rất hữu ích trong việc tiết kiệm không gian của hội trường. Bên cạnh đó, phần mặt ghế còn có thể gập ra gập vào, tiện lợi khi muốn di chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

Ghế xích đu

Một loại ghế thường được dùng tại các hộ gia đình đã lọt vào top những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Xuân Hòa đó chính là ghế xích đu.


Ghế xích đu Xuân Hòa có phần khung được làm từ inox chắc chắn. Phần thanh ngang của ghế được làm từ gỗ tự nhiên, có khoảng cách vừa phải để đem đến cho người nằm cảm giác thư giãn nhất. Ghế đã được nghiên cứu và thiết kế để bảo vệ xương và sức khỏe cho người dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét