Mua ghế văn phòng Xuân Hòa giá rẻ

Với chỉ từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng, bạn sẽ chọn mua loại ghế nào cho văn phòng mình mà vẫn bền đẹp và có lợi cho sức khỏe của nhân viên? Theo ý kiến của nhiều khách hàng, họ sẽ lựa chọn Xuân Hòa vì uy tín mà thương hiệu này đã tạo được trong suốt nhiều năm qua.

Ghế văn phòng Xuân Hòa có nhiều loại: ghế xoay, ghế tựa, ghế phòng họp, ghế hội trường...


Ghế xoay Xuân Hòa là một trong những mẫu ghế xoay được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Ghế xoay Xuân Hòa có một lớp đệm mút bên trong và bọc nỉ ở ngoài, tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tay ghế được làm bằng nhựa cao cấp, chịu được lực tác động khá lớn. Chân ghế làm bằng thép, tạo thành một giá đỡ chắc chắn. Ghế có bánh xe lăn để dễ dàng di chuyển.



Ghế tựa Xuân Hòa cũng có những đặc điểm rất nổi trội. Ghế tựa đa dạng về cả chất liệu lẫn thiết kế, màu sắc. Ghế tựa Xuân Hòa có thể làm từ nhựa, da bọc đệm hoặc gỗ. Ghế có nhiều màu, màu gỗ, màu xanh, màu đỏ... Loại ghế này là sự lựa chọn cho phòng ăn hoặc phòng họp của nhiều cơ quan.


Tất cả những sản phẩm này đều có giá rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ngoài ra, tại Xuân Hòa, bạn còn có thể tìm thấy các sản phẩm nội thất văn phòng khác, như bàn làm việc, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu đều được khách hàng tin dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét