Thiết kế nội thất cho một căn phòng giám đốc tiết kiệm nhất

Tiết kiệm chi phí, đặc biệt là trong trang trí nội thất là một điều quan trọng hàng đầu, nhất là với một công ty, doanh nghiệp mới bắt đầu. Vậy làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí, vừa vẫn đảm bảo một không gian văn phòng đủ trang trọng?



Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Thiết kế bàn ghế giám đốc



Tại Hòa Phát hiện nay giá bàn làm việc rất đa dạng cho từng đối tượng khách hàng từ xa xỉ cho đến bình dân. Để tiết kiệm chi phí và vừa đảm bảo sự sang trọng cho căn phòng quan trọng này, bạn nên chọn một chiếc bàn giám đốc gỗ tự nhiên, có giá khoảng 3 triệu đồng. Những loại bàn này có thiết kế khá tinh xảo, được khắc chạm trang trí rất tỉ mỉ, lại có mức giá rất phải chăng.

Thiết kế bàn ghế tiếp khách



Với mục đích tiết kiệm, bạn nên lựa chọn những loại sofa đơn kết hợp sofa văng cho phòng tiếp khách. Sự kết hợp này vừa tạo ra sự hài hòa, vừa giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét