Nội thất phòng giám đốc giá rẻ của Hòa Phát

Hòa Phát là đại lý tin cậy chuyên sản xuất nội thất văn phòng đến các cơ quan, đơn vị trong suốt nhiều năm qua. Hòa Phát cung cấp đầy đủ từ nội thất phòng làm việc, phòng khách cơ quan cho đến phòng giám đốc. Nội thất phòng giám đốc Hòa Phát vừa có giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng.


Ghế giám đốc



So với loại ghế nhân viên có giá khoảng 500.000 đồng, thì giá ghế giám đốc nhỉnh hơn một chút vì sự thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ. Ghế giám đốc có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều giữa hàng bình dân và mặt hàng xa xỉ. Một chiếc ghế bình dân thông thường chỉ có giá 3 triệu đồng, là lựa chọn phù hợp với nhiều công ty.

Bàn giám đốc

Bàn giám đốc có giá khoảng 3 triệu đồng, cho một mặt hàng có thiết kế tinh xảo, được làm từ gỗ tự nhiên và sơn phủ bóng, bền đẹp với thời gian. 

Két sắt


Trong phòng giám đốc, người ta thường lựa chọn loại két sắt mini. Két sắt mini Hòa Phát chỉ có giá hơn 1 triệu đồng, vừa rẻ lại vừa có độ an toàn tuyệt đối, giúp bạn lưu trữ tài liệu tốt nhất. Két được thiết kế một lớp tôn dày, hệ thống bảo mật có 2 chốt khóa tròn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét