Phân biệt sự khác nhau của ghế xoay văn phòng và ghế quầy bar của Xuân Hòa

Ghế xoay văn phòng và ghế quầy bar sản xuất bởi Xuân Hòa đều có đặc điểm chung là có trục xoay, bộ phận điều khiển độ cao, giúp người ngồi điều chỉnh tư thế dễ dàng.

Tuy nhiên, hai loại ghế này đều có những cấu tạo và tính năng riêng biệt, giúp chúng ta phân biệt được sự khác nhau của chúng.

Đầu tiên, ghế xoay văn phòng là một thiết bị nội thất văn phòng. Phần đỡ của ghế xoay là một ống hình trụ. Trong ống này có chứa một lò xo có thể đẩy mặt ghế lên. Phía ngoài ống đó là một hệ thống khóa, khóa mở bằng một gạt tay nhỏ. Bộ phận này giúp người ngồi điều chỉnh độ cao của ghế cho phù hợp với chiều cao của bản thân.


Mặt ghế thường có một lớp đệm mút ở trong, được bọc ngoài bởi một lớp nỉ. Ngoài ra, ghế còn có phần bánh xe để di chuyển, và hai tay vịn.

Được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế xoay văn phòng, thế nên ghế quầy bar có những đặc điểm tương tự ghế xoay văn phòng ở cấu tạo phần đỡ. Ghế quầy bar cũng có phần ống, chứa lò xo, và bộ phận điều chỉnh độ cao.


Sự khác biệt của ghế quầy bar đến từ cấu tạo của phần mặt ghế. Phần mặt ghế quầy bar được thu nhỏ và tối giản hóa. Phần tay vịn thường được lược bỏ hoặc thiết kế đơn giản hơn. Phần mặt ghế quầy bar nhỏ hơn. Loại ghế này cũng không có phần bánh xe.


Cùng với nhu cầu của người sử dụng, ghế quầy bar có thể được chuyển từ chất liệu nỉ, da sang cả những chất liệu bằng nhựa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét