3 loại ghế xích đu được yêu thích nhất

Cuộc sống hiện đại, con người sống trong bộn bề công việc, căng thẳng, áp lực. Còn gì tuyệt vời hơn nếu sau mỗi giờ làm việc, tạm xa phố xá ồn ào, người ta được nằm lên một chiếc ghế xích đu thư giãn, để nghe nhạc, đọc báo, làm bất cứ điều gì mình thích.

Hiểu được điều này, hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Xuân Hòa cho ra đời những mẫu xích đu mới, ngày càng cải tiến về thiết kế, chất liệu để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Phần khung ghế xích đu Xuân Hòa chủ yếu được làm từ inox để đảm bảo sự chắc chắn. Phần khung được sơn màu tỉ mỉ, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Những bộ phần còn lại như phần thanh ngang - phần mặt ghế sẽ được làm từ các chất liệu khác nhau.

Ghế xích đu ngoài trời

Đây là loại ghế được các hộ gia đình thường đặt ở ngoài trời. Đặc điểm riêng biệt của loại ghế này là phần giá đỡ, phần dây treo.


Phần giá đỡ sẽ treo ghế lên lơ lửng, phần tựa ghế được thiết kế thẳng đứng, dùng để ngồi. Đây cũng là nơi mà các em nhỏ vô cùng yêu thích.

Ghế xích đu vải


Khác với loại xích đu ngoài trời, xích đu vải là loại ghế cố định, phần tựa ghế được thiết kế dáng nằm. Phần khung ghế cũng được làm từ inox, phần mặt ghế được làm từ loại vải cao cấp, đem lại cho người nằm cảm giác thư thái nhất.

Ghế xích đu gỗ

Đây chính là sản phẩm ghế xích đu được yêu thích nhất của Xuân Hòa, không những thế, nó còn nằm trong top những sản phẩm nội thất Xuân Hòa bán chạy nhất. Giống với ghế xích đu vải, ghế xích đu gỗ được thiết kế dáng nằm, phần khung làm bằng inox. Tuy nhiên, phần mặt ghế lại được làm từ những thanh gỗ mảnh, được xếp với khoảng cách hợp lý, để không làm cho người nằm bị đau lưng, ngược lại còn đem lại cảm giác thoải mái nhất và bảo vệ cột sống của họ.


Ngoài những sản phẩm ghế xích đu, một loại sản phẩm khác của Xuân Hòa cũng bán chạy không kém, đó chính là ghế văn phòng. Một số loại ghế bán chạy của dòng sản phẩm này bao gồm ghế xoay, ghế tựa, ghế chân quỳ...

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét