Ba lý do vì sao nên chọn nội thất Hòa Phát?

Hòa Phát là một trong những thương hiệu nội thất uy tín nhất do người tiêu dùng bình chọn. Vậy, vì sao Hòa Phát lại để lại dấu ấn lớn như vậy trên thị trường nội thất Việt Nam? Dưới đây là 3 lý do chính.

     1.      Mẫu mã đa dạng



Hòa Phát luôn sản xuất sản phẩm đa dạng về cả chủng loại, mẫu mã và màu sắc để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đơn cử, với mặt hàng ghế xoay văn phòng, Hòa Phát hiện có các màu đỏ, đen, xanh, xám… cho khách hàng lựa chọn. Ghế xoay còn có hai loại, có tay và không có tay. Với mặt hàng bàn giám đốc, Hòa Phát có các loại, Veneer, sơn PU, Royal và Newtrend. Trong đó, các sản phẩm bàn giám đốc gỗ tự nhiên luôn là mặt hàng được ưa chuộng nhất. Bàn giám đốc có kiểu dáng từ sang trọng đến bình dân, phù hợp với mục đích sử dụng của từng cơ quan. Bên cạnh đó, mặt hàng sofa cũng được sản xuất cho từng mục đích sử dụng, từ sofa karaoke, cho đến sofa cafe, sofa giường, sofa văng…

     2.      Chất lượng dẫn đầu



Khi đến với một sản phẩm, khách hàng không thể không quan tâm đến chất lượng. Hiểu rõ điều này, Hòa Phát luôn duy trì là một trong những nhà sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường. Ví dụ, bàn giám đốc thường được làm từ gỗ tự nhiên, có tuổi thọ lâu dài, và còn luôn duy trì mặt sơn bóng đẹp theo thời gian. Hay sofa cafe luôn có tuổi thọ đi cùng thời gian hoạt động của quán.

3.      Giá cả hợp lý




Giá cả hợp lý là một trong những lợi thế của Hòa Phát khi cạnh tranh với các mặt hàng nội thất khác. Sản phẩm của Hòa Phát không chỉ có giá hợp lý, mà còn rất đa dạng về mức giá để phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Mặt hàng ghế xoay văn phòng, thường có mức giá chỉ dưới 500.000 đồng, một số loại cao cấp thì có giá khoảng 700.000 đồng. Tương tự với bàn giám đốc, có những mặt hàng bình dân, cũng có những mặt hàng xa xỉ, cao cấp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét