Những mẫu ghế Xuân Hòa mới nhất trên thị trường

Ghế Xuân Hòa được dùng khắp nơi, từ văn phòng, trường học, các hộ gia đình cho đến cả các quán cafe, quầy bar... Đáp ứng sự tin yêu của khách hàng, Xuân Hòa tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới ra thị trường.

Ghế văn phòng

Bàn ghế văn phòng luôn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Xuân Hòa. Ghế văn phòng với sản phẩm tiêu biểu nhất là ghế xoay gần đây tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm mới nhất, được cải tiến về cả chất liệu lẫn kiểu dáng.


Mẫu ghế mới vẫn giữ nguyên những đặc điểm ưu việt của các mẫu ghế trước đó. Bên cạnh đó, sự cải tiến về chiều cao ghế đã giúp cho người dùng có chiều cao vượt trội có được tư thế thoải mái hơn.


Ngoài ra, ghế còn được cải tiến đáng kể về chất liệu khi tay ghế đã được làm bằng thép thay vì nhựa như thông thường. Tay ghế vì thế cũng trở nên chắc chắn hơn và có độ bền cao hơn so với mẫu ghế cũ.

Ghế quầy bar

Ghế quầy bar là một trong những dòng sản phẩm mà Xuân Hòa cho ra trên thị trường. Tuy còn mới nhưng  Xuân Hòa cũng luôn nỗ lực cải tiến để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


Mẫu ghế quầy bar mới nhất tại Xuân Hòa là ghế GS-34-00 với phần tựa lưng kéo dài trở thành một tay vịn, nhằm giúp khách hàng có tư thế thoải mái nhất. Bên cạnh đó, loại ghế này vẫn có phần trục xoay như các loại ghế khác, mặt ngồi và tựa đều được bọc da cẩn thận.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét