Những mẫu bàn ghế Xuân Hòa bán chạy nhất hiện nay

Bàn ghế Xuân Hòa luôn có tổng số lượng tiêu thụ khổng lồ hằng năm. Dưới đây là danh sách những mẫu bàn ghế Xuân Hòa bán chạy nhất hiện nay.

Ghế phòng chờ

Một sản phẩm chuyên được dùng tại các phòng chờ của bệnh viện, sân bay, ga tàu lại trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất quả là một điều ngạc nhiên thú vị. Dù tính ứng dụng không rộng rãi như các loại bàn ghế văn phòng, nhưng ghế phòng chờ Xuân Hòa luôn dẫn đầu về số lượng bán ra so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.


Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tìm đến ghế chờ Xuân Hòa chính là giá cả. Ghế phòng chờ Xuân Hòa có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng, cho một băng ghế dài. Ghế được làm từ nhựa cao cấp, vừa bền đẹp với thời gian, lại không gây cảm giác mỏi lưng cho người ngồi.

Ghế quầy bar


Lại một sản phẩm nữa không có tính ứng dụng rộng rãi nhưng lại đứng top đầu về số lượng bán ra. Ghế bar Xuân Hòa có thiết kế hiện đại, sang trọng, đem đến một không gian vừa lịch lãm, vừa đẳng cấp. Với giá chỉ từ 300 - 400 nghìn, ghế bar Xuân Hòa đã, đang và chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều quán bar, các hộ gia đình trong tương lai.


Ngoài ra, một số mẫu bàn ghế bàn chạy khác bao gồm ghế phòng họp, ghế xoay... Việc nắm bắt những mẫu bàn ghế bán chạy này cũng giúp người mua nắm bắt được xu hướng trong lựa chọn bàn ghế của khoảng thời gian đó để chọn nội thất cho gia đình, cơ quan mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét