Chuyện tình chàng ghế tựa Hòa Phát

Chuyện kể rằng, ngày xửa ngày xưa, một vị quan nổi tiếng của vùng có tên là Ghế Hòa Phát



Ông Phát sinh được một người con trai kháu khỉnh, đáng yêu, đặt tên là Văn Tựa, người trong vùng vẫn quen gọi cậu là GhếTựa Hòa Phát, để phân biệt với một công tử nhà quan khác có tên là Tựa ở làng kế bên.



Chàng Tựa lớn nhanh như thổi, chẳng mấy chốc đã trở thành một thiếu niên cường tráng. Ghế Tựa Hòa Phát được người dân yêu quý vì tính tình hiền lành, hay giúp đỡ và thân thiện với mọi người.
Tựa đem lòng yêu Sofa, cô a hoàn trong gia đình. Sofa sống khép mình, ngoài giờ làm việc chỉ ở trong góc nhà nên được mọi người trong nhà gọi là Sofa góc. Sofa góc tuy là một a hoàn nhưng da dẻ trắng trẻo, hồng hào, lại lương thiện, thật thà nên được cả gia đình ông Phát yêu quý, mà cậu công tử Ghế Tựa Hòa Phát không phải là một ngoại lệ.



Tình cảm của Tựa và Sofa góc ban đầu bị gia đình ông Phát phản đối vì không môn đăng hộ đối. Ông Phát muốn cậu lấy con gái của một vị quan có tên Ghế Giám Đốc để thuận lợi cho đường thăng quan tiến chức của ông sau này, nhưng Tựa một mực không đồng ý.


Tựa cùng Sofa bỏ nhà ra đi, đến vùng đất có tên Hòa Phát miền Bắc, sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét