Trang trí hội trường với nội thất Hòa Phát

Để trang trí một hội trường, bạn cần có các thiết bị nội thất cơ bản sau: bàn ghế, bục phát biểu, bục tượng Bác và phông rèm.

Bàn ghế

Bàn trong hộ trường thường chỉ cần 4-5 chiếc kê ở hàng đầu tiên. Loại bàn thường được chọn chính là loại bàn văn phòng Hòa Phát. Loại ghế thường được dùng trong hội trường thường là ghế chân quỳ hoặc ghế sofa nỉ hoặc da.


Ghế được chọn thống nhất cùng một loại và cùng màu để tạo nên sự chuyên nghiệp cho hội trường. Số lượng ghế phụ thuộc vào diện tích của hội trường. Hội trường càng lớn bạn càng phải mua nhiều ghế để đảm bảo sự cân đối dựa khoảng không còn lại so với diện tích của căn phòng.

Bục phát biểu và bục tượng Bác


Các loại bục này thường được làm từ gỗ, có thiết kế tỉ mỉ để tạo nên sự trang trọng. Bục phát biểu nên chọn loại có chiều cao đến ngực người đứng. Bục tượng Bác thì nên chọn có chiều cao tương ứng với bục phát biểu.

Phông rèm

Phông rèm hội trường thường được may từ nhung hoặc vải bóng. Rèm thường có màu đỏ thẫm, xanh hoặc đen.


Phông rèm thường đi kèm với giá đỡ. Loại giá này được làm từ inox tương tự giá áo, nhưng có chiều dài dài hơn, đường kính mặt cắt ngang rộng hơn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét