Bộ sản phẩm bàn văn phòng cao cấp của Hòa Phát

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Hòa Phát tiếp tục cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm nội thất mới. Bộ sản phẩm bàn văn phòng được giới thiệu dưới đây tin rằng sẽ làm hài lòng cả những khán giả khó tính nhất.


Bàn làm việc giám đốc

Sang trọng, hiện đại là hai cụm từ miêu tả chính xác nhất về những đặc điểm nổi bật của loại bàn này. Không chỉ bền đẹp với thời gian, bàn làm việc dành cho giám đốc còn toát lên sự uy quyền của một lãnh đạo.


Hòa Phát hiện có 4 mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất thị trường là bàn Veneer, bàn sơn PU, bàn Royal và bàn Newtrend.

Bàn ghế phòng họp

Bàn ghế phòng họp Hòa Phát được ưa chuộng vì sự đa dạng về thiết kế. Bàn họp có nhiều loại, thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp cho tính chất cho từng phòng họp. Các bàn này đều được đỡ bằng chân thép, phủ lớp sơn cách điện, vừa chắc chắn, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Loại bàn được sử dụng nhiều nhất trong các phòng họp hiện nay chính là bàn họp Veneer.


Ghế phòng họp thường là ghế da, chân ghế thường là chân quỳ, hoặc chân gỗ. Giá một chiếc ghế phòng họp khoảng 900 nghìn đến 1 triệu đồng.








SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét