Sắp xếp thiết bị nội thất văn phòng thế nào cho hợp phong thủy?

Hiểu biết về vấn đề phong thủy là một trong những lợi thế khi cần bài trí một căn phòng. Đặc biệt, đối với những nơi làm việc, việc sắp xếp đúng phong thủy sẽ giúp công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

Phòng khách

Phòng khách thường được bố trí ở ngay cạnh hoặc trong phòng làm việc của các lãnh đạo cấp cao. Nơi đây là nơi những lãnh đạo tiếp xúc khách hàng, đối tác hằng ngày nên được coi như bộ mặt của công ty. Người ta thường chọn ghế sofa dùng cho căn phòng này. Cần lưu ý một số điểm sau khi bài trí sofa phòng khách.



Ghế sofa nên được đặt sát tường, tạo cảm giác có chỗ dựa cho người ngồi. Tiếp nữa, không nên đặt sofa ngay dưới đèn chùm hoặc cầu thang. Hơn nữa, cần chọn hướng đặt sofa dựa vào hướng của căn phòng sao cho phù hợp.

Phòng làm việc



Bàn làm việc của nhân viên không nên kê đối diện trực diện nhau. Ghế làm việc nên chọn các loại ghế văn phòng có chiều cao phù hợp với chiều cao của từng nhân viên. Trong phòng nên đặt cây xanh để tạo không gian thoải mái và tạo cảm hứng làm việc.



Một lưu nhỏ ý là, để không gặp khó khăn trong việc di chuyển bàn ghế, bạn nên chọn loại ghế xoay văn phòng Hòa Phát. Loại ghế này vừa có màu sắc phong phú, tạo nên một không gian sinh động cho phòng, vừa giúp nhân viên có được tư thế làm việc thoải mái nhất, đạt hiệu quả công việc cao nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét