Hỏi đáp về nội thất văn phòng Xuân Hòa

Hỏi: Hiện tại Xuân Hòa có những màu vách ngăn bàn làm việc nào? Nếu tôi muốn tạo một không gian kín cho từng nhân viên thì nên chọn mẫu vách ngăn nào?


Đáp: Xuân Hòa hiện có 3 màu vách ngăn chính là vàng, xanh dương và xanh lá cây. Nếu bạn muốn tạo một không gian đóng thì vách ngăn khung nhôm bọc gỗ. Loại vách ngăn này được kết hợp với trần và sàn nhà, tạo ra một gian phòng làm việc riêng biệt, ngăn việc các nhân viên trao đổi, nói chuyện riêng trong giờ làm việc. Việc sử dụng vách ngăn kiểu này cũng không làm văn phòng bạn bị tù túng. mà ngược lại, nó giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

Hỏi: Tôi đang muốn chọn mua một tủ tài liệu văn phòng? Loại tủ nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?


Đáp: Loại tủ TG-14-00 đang là loại tủ đang được ưa chuộng nhất thời gian này. Đặc điểm ưu việt của loại tủ này là khoang trên 2 cánh kính mở sử dụng bản lề chấn và chốt thông minh tự khóa khi đóng cánh tủ. Cánh cửa mở nhẹ nhàng, an toàn, không gây tiếng động. Loại gỗ làm tủ là gỗ chống trầy xước, chống thấm nước, màu vân gỗ sáng, bền đẹp với thời gian.

Hỏi: Nên sử dụng loại giường gấp nào cho phòng giám đốc?


Đáp: Hiện nay có rất nhiều loại giường gấp tiện dụng được lựa chọn cho phòng giám đốc để làm nơi nghỉ tạm thời. Với một nơi sang trọng như phòng giám đốc, bạn nên chọn loại giường có màu không quá sáng, có thiết kế đơn giản,
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét