Tư vấn chọn bàn Xuân Hòa cho từng mục đích sử dụng

Mỗi loại bàn một cấu tạo, một công dụng. Hãy chọn loại bàn phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn.

Bàn văn phòng chân sắt dành cho nhân viên

Với tiêu chí tiết kiệm không gian, loại bàn chân sắt chắc chắn sẽ là loại bàn phù hợp nhất. Đặc điểm của loại bàn này là có phần chân bằng sắt được sơn tĩnh điện chắc chắn, có thể chứa được một khối lượng tài liệu và thiết bị lớn.


Ngoài ra, loại bàn này có ngăn chứa bàn phím, và hộc chứa đồ di động. Hộc bàn sẽ là nơi có tác dụng chứa đồ đạc cá nhân và tài liệu của từng nhân viên.

Bàn họp văn phòng chuyên dùng cho phòng họp

Loại bàn dùng trong phòng họp sẽ có những đặc trưng riêng, khác biệt với những loại bàn khác. Bạn nên chọn loại bàn họp được thiết kế theo hình bầu dục, phần chân bàn chỉ có trụ giữa.


Điều này giúp phòng họp trở nên trang trọng hơn, giúp những người tham gia cuộc họp có thể nhìn thấy mặt nhau, giúp cuộc trao đổi diễn ra dễ dàng hơn, qua đó cuộc họp sẽ hiệu quả hơn.

Bàn ghế học sinh dành cho con cái

Để chọn bàn cho con cái, đầu tiên bạn phải căn cứ vào chiều cao của con mình để chọn kích thước phù hợp nhất. Tiếp theo, bàn ghế nên chọn loại làm bằng gỗ, chân bằng sắt có sơn tĩnh điện.


Bạn nên có thiết kế sinh động, như có in hình thú, các loại hoạt hình ngộ nghĩnh để tạo cảm hứng học cho con. Bàn nên có màu khác màu sơn vàng thông thường, sẽ không gây ra cảm giác nhàm chán.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét