Mua sắm cho ký túc xá với nội thất Xuân Hòa

Năm học mới đang đến gần. Đây là thời điểm các công ty nội thất nắm bắt để tung ra thị trường các sản phẩm nội thất chuyên dùng cho các học sinh, sinh viên, đặc biệt là các nội thất trong ký túc xá được các sinh viên "săn lùng".

Giường tầng

Giường tầng là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong môi trường tập thể như ký túc xá. Giường tầng giúp các ký túc tiết kiệm không gian, 

Giường tầng Xuân Hòa được làm từ thép chắc chắn, chịu lực tốt, có cọc để mắc màn ngủ, giường có diện tích đủ rộng để một sinh viên có thể ngủ thoải mái, học tập và sinh hoạt.

Tủ đựng đồ

Tủ sắt Xuân Hòa thường được các bạn sinh viên lựa chọn khi sống trong môi trường đông đúc và phức tạp như ký túc xá. 


Tủ sắt Xuân Hòa có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, lại rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho tài sản của sinh viên. Tủ lại  được chia làm nhiều ngăn, có thể dùng chung cho nhiều người để tiết kiệm chi phí. 


Khi ở ký túc xá, các bạn sinh viên còn phải mua sắm thêm các thiết bị như móc phơi quần áo, bàn học... Đặc biệt, tất cả những sản phẩm này đều có thể tìm thấy tại các đại lý phân phối của Hòa Phát. Hãy đến tận nơi để mua sắm cho năm học mới của mình từ nay hôm nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét