Bộ nội thất trường học cao cấp của Hòa Phát

Những năm gần đây, Hòa Phát không chỉ còn nổi tiếng với các sản phẩm nội thất văn phòng, mà cái tên của thương hiệu này đã len lỏi và xâm lấn vào thị trường nội thất trường học.



Sản phẩm nội thất trường học của Hòa Phát được nhiều trường học tin dùng bởi chất lượng đáng tin cậy, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.




Một trong những cái tên làm nên thương hiệu nội thất trường học Hòa Phát chính là bàn học tiếng. Bàn học tiếng của Hòa Phát được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, được phủ sơn màu, sơn bóng trang nhã. Bàn có ngăn kéo gỗ, có vách ngăn giữa các khoang, đảm bảo không gian yên tĩnh cho từng học sinh, học viên.




Một sản phẩm có vách ngăn khác là bàn đọc sách. Loại bàn này thường được dùng trên các thư viện, các vách ngăn có tác dụng đảm bảo không gian riêng tư. Bàn được làm từ gỗ melamine, sơn vàng, chân bàn bằng sách được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Một bộ bàn 6 khoang có giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các sản phẩm nội thất trường học khác bao gồm: bàn ghế giáo viên, bàn ghế phòng thí nghiệm, bàn học máy của Hòa Phát cũng rất được ưa chuộng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét