4 mẫu tủ locker văn phòng tiện ích và hiện đại

Nội thất văn phòng của bạn sẽ thật sang trọng và tiện nghi khi khoác trên mình những chiếc tủ bắt mắt. Tủ locker ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bởi sự tiện nghi mà sản phẩm mang lại là không gì từ chối.


Hòa Phát luôn ưu ái các thượng đế, chính vì vậy, mỗi sản phẩm của công ty là sự trau chuốt, khéo léo và kết hợp hoàn hảo từ kết cấu đến màu sắc. Bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu tủ locker văn phòng vô cùng đẹp, hiện đại sau:

Tủ locker TU986_3KT thật sự tiện lợi với nhiều ngăn giúp bạn đựng được nhiều vật dụng

Tủ locker TU986LT với thiết kế thon gọn, giá cả phù hợp


Tủ locker TU984_2LT với nhiều ngăn nhỏ

Tủ locker TU981_3KT với 3 ngăn lớn thích hợp cho văn phòng của bạn
Ngoài ra, bạn có thể trang điểm cho văn phòng của mình thêm uy nghiêm bằng những chiếc ghế da giám đốc với chất liệu da cao cấp, kiểu dáng đa dạng.
Hòa Phát luôn đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tối tân nhất, tiện ích nhất. Xứng tầm một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét