Ghế Xuân Hòa - ghế của mọi văn phòng

Nội thất Xuân Hòa đã gắn bó với nhiều văn phòng trong nhiều năm qua như là một trong những nhà sản xuất tin cậy nhất. Có những sản phẩm từ lâu đã mang thương hiệu Xuân Hòa, như bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn... Đặc biệt dòng ghế Xuân Hòa luôn là một trong những đồ nội thất được người tiêu dùng yêu thích nhất. Xuân Hòa cũng luôn cải tiến công nghệ, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa có được bọc nỉ bên ngoài lớp nệm mút, chân ghế làm bằng thép chắc chắn. Đặc biệt, ghế có chân bánh xe, giúp người sử dụng có thể dễ dàng từ nơi này sang nơi khác. Ngoài ra, ghế có bộ phận điều chỉnh độ cao và độ ngả cho người ngồi điều chỉnh tư thế, tránh các bệnh hay gặp của giới văn phòng về xương, cột sống...


Ghế có hai loại, có tay và không tay cho khách hàng lựa chọn. Ghế có nhiều màu, trong đó các màu chính là đỏ, xanh, đen và xám để phù hợp với sở thích và phong thủy của từng đối tượng người dùng. Ghế có giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.


Ngoài ghế xoay, Xuân Hòa còn sản xuất các loại ghế gấp, ghế phòng họp, ghế hội trường, ghế quầy bar, ghế phòng chờ, với thiết kế sang trọng, lịch sự, cùng chất lượng đi kèm cũng luôn được khách hàng tin dùng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét