Tư vấn mua sắm các thiết bị nội thất cho văn phòng mới mở

Bạn vừa mới mở văn phòng, và đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa sẽ mua loại nội thất nào, mua kiểu nào, mua ở đâu. Đây sẽ là hướng dẫn dành cho bạn.



Đầu tiên, với bàn làm việc của nhân viên, bạn nên chọn mua bàn đủ rộng, có đủ không gian để chứa một laptop hoặc một máy tính để bàn. Ngoài ra, bàn làm việc nên có giá đựng tài liệu về phía, vừa giúp bạn tận dụng khoảng không còn trốn phía trên bàn, vừa là chỗ để nhân viên đựng tài liệu, vừa gọn nhẹ, vừa tiện lợi. Giá bàn làm việc này hiện nay chỉ xoay quanh mức giá 2 triệu đồng cho một sản phẩm.



Tiếp theo là ghế làm việc. Loại ghế làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ là ghế chân quỳ. Ghế chân quỳ có đệm mút êm ái, tiện dụng, được bọc nỉ, đảm bảo cố định vị trí, tránh bị xê dịch. Loại ghế này cũng là loại ghế bạn nên mua sắm cho phòng họp của mình, nơi cần phải giữ sự nghiêm túc, trật tự.



Cuối cùng là các thiết bị dành cho phòng khách. Một văn phòng không thể chỉ có phòng làm việc, mà cần phải có chỗ để đón tiếp các đối tác. Ở phòng khách, bạn nên chọn loại sofa đơn, đang là xu hướng trong những năm gần đây, kết hợp với sofa văng để tạo sự cân đối cho căn phòng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét