Những mẫu bàn văn phòng mới nhất của Xuân Hòa

Luôn là thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, Xuân Hòa liên tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm, mẫu mã mới nhất, để giữ vững vị trí này và tham vọng thâm nhập các thị trường ngoài nước.


Mới đây, Xuân Hòa lại tiếp tục cho ra đời một số mẫu bàn làm việc văn phòng mới, với mẫu mã, chất lượng ngày càng được cải tiến.

Bàn chân sắt hộc gỗ

Đây là một trong những loại bàn chân sắt đắt nhất trong các mẫu bàn chân sắt của Xuân Hòa. Tuy nhiên, nó vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng dù mới ra mắt trong một thời gian ngắn. Bàn được thiết kế có ngăn đựng bàn phím giúp tiết kiệm không gian trên mặt bàn.


Dưới bàn còn có hộc bàn di động, có 3 ngăn để chứa tài liệu và kệ đựng CPU. Mặt bàn được làm từ gỗ cao cấp, chân bàn làm từ thép hộp.

Bàn họp góc

Với thiết kế mới lạ, khác biệt hoàn toàn với những loại bàn họp Xuân Hòa trước đó, bàn họp góc hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bán chạy nhất của Xuân Hòa trong thời gian tới đây. Bàn họp góc được chia thành 4 phần giống hệt nhau. 4 phần bàn ghép lại với nhau sẽ tạo thành một bàn họp hoàn chỉnh hình tròn hoặc bầu dục.


Thiết kế này có tác dụng trong việc di chuyển, cất giữ và bảo quản bàn dễ dàng hơn. Với loại bàn này, bạn hoàn toàn có thể xếp chúng vào và lấy ra sử dụng khi cần thiết, chứ không phải luôn cố định như những loại bàn khác.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét