Nữ doanh nhân kinh doanh nội thất tài ba không học Đại học

Tốt nghiệp cấp 3, Oanh quyết định không thi Đại học dù nhận được sự phản đối dữ dội của bố mẹ, thầy cô và bạn bè. Oanh chia sẻ, việc học Đại học sẽ khiến cô phải tốn thêm 4 năm, sẽ mất đi nhiều chi phí, trong đó có chi phí cơ hội, được học những ngành nghề mới, những trải nghiệm mới mà nếu ngồi trên ghế Đại học, cô sẽ không được học.

Ngày ấy, cũng không ai nghĩ cô gái nhỏ hôm nào giờ đã là một trong những doanh nhân thành đạt nhất cả nước trong lĩnh vực kinh doanh và thiết kế nội thất.

Ngày bạn bè lên đường nhập học Đại học, Oanh cũng lên đường vào miền Nam theo học một trường Trung cấp về thiết kế nội thất văn phòng

Có được cái nghề trong tay, Oanh xin vào làm việc cho một công ty chuyên sản xuất nội thất nổi tiếng ở Sài Gòn. 


Sau năm năm gắn bó, tích lũy kinh nghiệm ở đây, Oanh tích lũy được chút vốn nhỏ và quyết định buôn bán ghế xoay văn phòng. Vì vốn ít, cộng thêm chưa có kinh nghiệm làm chủ, Oanh gặp vô vàn khó khăn. Trong lúc đó, Oanh gặp được Huân Louis - Việt Kiều vừa chuyển từ Lào về Việt Nam định cư- hiện đang là trưởng phòng Marketing tại công ty Nội thất Vàng. 

Vì quý mến đức tính cần cù chăm chỉ của Oanh, Huân nhận giúp Oanh tìm hiểu các khái niệm về SEO, Marketing. 

Oanh bắt đầu lập website, mở rộng kinh doanh. Sau một năm đầy sóng gió, Oanh quyết định mở công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nhận thiết kế nội thất cho các cá nhân, đơn vị.


Oanh ngày nào giờ đã đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng. Nhưng Oanh không bao giờ quên người ân nhân năm nào. Đứng trên bục nhận giải thưởng Sao vàng, Oanh xúc động nói lời cảm ơn Huân và hứa sẽ cố gắng phát triển kinh doanh để không phụ tấm ân tình của Huân năm nào.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét