Những mẫu tủ văn phòng chỉ có tại Xuân Hòa

Không chỉ sản xuất bàn ghế, Xuân Hòa còn là một trong những công ty thiết kế nội thất nội thất nhạy bén nhất thị trường khi cho ra đời hàng loạt mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng. Với thiết kế thông minh, hiện đại, bạn sẽ không thể tìm thấy sản phẩm này ở bất kỳ nơi nào khác.

Tủ gỗ

Tủ tài liệu Xuân Hòa làm bằng gỗ được ưa chuộng vì những đặc điểm nổi trội sau. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với cả những không gian chật hẹp. Tủ có thể tháo lắp thành các tủ nhỏ, tiện lợi cho việc vận chuyển.



Tủ được làm từ gỗ MFC, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước cực tốt. Ngoài việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu, tủ còn là nơi chứa đồ đạc cá nhân cực kỳ an toàn. Thiết kế của tủ giúp văn phòng bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.


Tủ sắt

Khác với tủ gỗ, tủ sắt văn phòng được làm hoàn toàn từ sắt, đảm bảo an toàn và bền với thời gian hơn, nhưng giá thành lại cao hơn. Tủ sắt được chia làm ba loại chính, tủ sắt cánh mở, tủ sắt ghép, tủ locker.


Tủ sắt cánh mở có thể kết hợp kính, làm không gian trở nên sang trọng hơn. Tủ sắt ghép được chia làm nhiều ngăn kéo, dùng để phân loại giấy tờ văn phòng. Tủ locker được chia làm nhiều ngăn nhỏ, cánh mở, mỗi ngăn đều có chìa khóa riêng, dùng để đựng đồ tại các siêu thị, nơi công cộng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét