Gợi ý phối hợp màu sắc nội thất cho văn phòng của bạn

Phối hợp màu sắc tốt không chỉ tạo cho phòng làm việc của bạn trở nên đẹp mắt mà còn giúp người làm việc trong phòng có tinh thần và cảm hứng làm việc tốt hơn. Dưới đây là những gợi ý cho bạn khi chọn màu sắc cho nội thất trong văn phòng của mình.



1. Căn cứ vào màu sắc của căn phòng

Màu sắc của phòng sẽ là màu sắc chủ đạo, nên chiếm 60% trong số 3 gam màu chính của một căn phòng. Màu của phòng đầu tiên nên căn cứ vào hướng của ngôi nhà. Ví dụ nhà hướng Đông nên chọn màu vàng làm chủ đạo. Phòng hướng Nam thì chọn màu trắng. Tông màu chính chiếm 60%, còn tông màu phụ thứ nhất chiếm 30%, màu còn lại chiếm 10%.



Ví dụ, văn phòng của bạn có màu vàng, bạn nên chọn bộ bàn gỗ văn phòng có màu vàng nhạt. Kết hợp với đó là một bộ sofa gỗ màu trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Cuối cùng bạn nên để cây xanh để tạo sự hài hòa tuyệt đối cho phòng làm việc.

2. Căn cứ vào tính chất công việc



Tính chất công việc quyết định rất lớn đến việc chọn màu nội thất. Một căn phòng làm việc cần tư duy sáng tạo, bạn nên chọn những bộ bàn ghế làm việc màu sáng, kết hợp với loại ghế xoay văn phòng nhiều màu sắc, tạo nên không gian sinh động. Ngược lại, một công việc đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sự thì bạn nên chọn tông màu đen-trắng chủ đạo.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét