Làm giàu chỉ từ...giá phơi quần áo

Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dương không nộp hồ sơ xin việc vào bất kỳ công ty nào, mà quyết định khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng.

Nhận thấy sự sôi động trên thị trường điện tử, cùng với kinh nghiệm làm cộng tác viên cho một công ty trong 2 năm qua, Dương quyết định mở cửa hàng online chuyên bán Iphone nhập từ nước ngoài. Hai tháng đầu tiên, số tiền thu lại không thể bù lại được số vốn đã bỏ ra, Dương lỗ gần 300 triệu đồng.


Chán nản, Dương có ý định buông xuôi. Đúng lúc đó, cậu gặp được một người bạn cũ, vốn là con nhà nghèo, giờ đây đã là giám đốc một công ty nội thất. Tìm được động lực, Dương quyết định làm lại từ đầu, từ những thứ nhỏ nhất.


Dương chọn mặt hàng giá phơi quần áo inox của Hòa Phát, chuyên cung cấp cho các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Dương thuê người lập và phát triển website để hỗ trợ việc bán hàng. Sau một năm nỗ lực không ngừng, từ số vốn bỏ ra ban đầu, Dương giờ đây đã có thể mở rộng kinh doanh ra các mặt hàng nội thất khác. Những mặt hàng như bàn hội trường Hòa Phát, bục phát biểu Hòa Phát của công ty Dương dẫn đầu mức tiêu thụ trên thị trường.


Trên đà thắng lợi, Dương tiếp tục lên kế hoạch mở rộng kinh doanh thêm nhiều mặt hàng nội thất khác.

Sau hai năm kể từ ngày thất bại, Dương đã mạnh mẽ đứng lên, nổi tiếng với biệt danh người đàn ồn làm giàu từ chiếc giá phơi quần áo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét