Hòa Phát hỏi - khách hàng trả lời

Cuộc phỏng vấn giữa Hòa Phát và anh Jenny Sang - một khách hàng quen thuộc tại Đại lý Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh Jenny Sang hiện đang là tổng giám đốc tập đoàn Lies.

Hỏi: Chào anh Sang, anh là khách hàng của Hòa Phát bao nhiêu năm rồi?

Đáp: Tôi là khách hàng quen thuộc của Hòa Phát trong 5 năm nay. Ngày trước vì nhiều tiền nên tôi thích dùng các sản phẩm nước ngoài thôi. Nhưng từ ngày được bạn bè giới thiệu cho Hòa Phát, tôi nhận thấy sản phẩm của công ty có chất lượng tốt và nhiều sản phẩm xa xỉ giá rất cao, rất hợp ý tôi nên tôi quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty.

Hỏi: Anh đã từng mua những sản phẩm nào của Hòa Phát?

Đáp: Tôi từng mua nhiều lắm nên không thể kể hết được, nhưng tiêu biểu tôi có nhớ là tôi từng mua ở đây toàn bộ bàn ghế văn phòng để thay mới cho cơ quan tôi. Bàn ghế ở đây được thiết kế rất hiện đại và lịch sự.


Hỏi: Còn gì nữa không anh?

Đáp: Ngoài các thiết bị nội thất cho công ty, tôi còn đến Hòa Phát đến chọn mua các loại bàn ghế học cho con cái tôi. Con trai tôi đang học cấp 2. Một lần tôi đến trường nó thấy bàn ghế ở phòng học máy quá cũ kỹ, tôi sợ con bị ảnh hưởng nên quyết định đến Hòa Phát mua hẳn một bộ bàn học máy mới tinh có 4 chỗ cho con trai tôi và vài đứa bạn của nó ngồi cùng. Đấy, mình là người có tiền, mình phải tu tâm tích đức chứ, phải không chị?


Hỏi: Chính xác thưa anh! Vậy con gái thứ hai của anh thì sao? Tôi được biết cháu hiện đang học mẫu giáo. Anh có mua sản phẩm nào của Hòa Phát cho con gái mình không?

Đáp: Có chứ chị. Tôi mua cho cháu nó bộ bàn ghế học sinh mẫu giáo mới nhất của Hòa Phát luôn. Đấy, mình là người có tiền mình phải đi đầu xu hướng chứ!


Rất cảm ơn anh về cuộc phỏng vấn. Mong anh luôn giữ được sự tín nhiệm này với các sản phẩm của Hòa Phát.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét