Gợi ý trang trí phòng giám đốc bằng nội thất Hòa Phát

Phòng giám đốc là một trong những phòng quan trọng nhất và được chú trọng trong khâu trang trí nhất của một công ty. Đây là nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác, là nơi thể hiện bộ mặt của một công ty thông qua con mắt của người ngoài. Một căn phòng giám đốc thông thường sẽ có một bộ bàn ghế làm việc, một bộ bàn ghế sofa dùng để tiếp khách, và có các thêm các ghế phụ tại bàn làm việc, để tiếp các nhân viên cấp dưới.

Bàn làm việc


Bàn làm việc của giám đốc bao gồm một bàn gỗ và một chiếc ghế xoay được thiết kế đặc biệt. Bàn giám đốc Hòa Phát thường có kích thước đồ sộ hơn so với các loại bàn làm việc thông thường khác. Ghế giám đốc Hòa Phát có chiều dài phần tựa dài hơn các ghế xoay thông thường, ghế được chọn sẽ có màu tương thích với bàn, bàn màu đỏ thường đi với ghế màu đen, bàn màu vàng đi với ghế xám...

Ghế tiếp cấp dưới


Thường ở đối diện ghế giám đốc thường được đặt từ 1-2 chiếc ghế tựa để tiếp nhân viên, cấp dưới. Ghế tựa Hòa Phát được thiết kế gọn nhẹ nên còn có thể đặt được tới 2-3 chiếc. Ghế thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa, thường được chọn màu có sơn vàng.

Bàn ghế sofa tiếp khách


Bộ bàn ghế tiếp khách trong phòng giám đốc thường được đặt nơi góc nhằm tiết kiệm không gian, lại vừa thích hợp về phong thủy. Đó là lý do sofa góc là một trong những lựa chọn hàng đầu khi cần trang trí phòng khách của giám đốc. Sofa góc có thiết kế trang nhã, nhưng vẫn toát lên sự uy quyền, nghiêm túc của căn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét