Một số hướng dẫn bảo quản nội thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát không chỉ nổi tiếng trên thị trường vì chất lượng, mà còn vì sự bền đẹp theo thời gian của sản phẩm. Tuy nhiên, để giữ sản phẩm luôn mới, đẹp và bền vững theo thời gian, bạn phải có những bí quyết riêng. Bởi lẽ sản phẩm của chúng tôi luôn có những thiết kế và chất liệu riêng biệt so với hàng hóa khác trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm nội thất của văn phòng.



Với cách bảo quản ghế xoay văn phòng Hòa Phát, bạn cần hiểu rõ chất liệu làm ghế. Chân và tay cầm ghế được làm từ nhựa, phần ghế có đệm mút bên trong và được bọc vải nỉ bên ngoài. Để sản phẩm không bị dính bụi, bạn nhớ thường xuyên dùng máy hút bụi, hút trực tiếp vào mặt ghế và lưng tựa để làm sạch. Về phần tay đỡ và chân làm bằng nhựa, chú ý không để lực tác động quá mạnh lên ghế, đặc biệt là phần tay đỡ, vì đây là bộ phận dễ hỏng nhất trên ghế.



Với bộ sofa phòng khách, tùy chất liệu loại sofa tại văn phòng của bạn để có cách bảo quản phù hợp nhất. Ví dụ, nếu ghế sofa của bạn làm bằng gỗ, tránh để nước ngấm quá lâu vào bàn ghế, khi vệ sinh, hãy lau chùi bằng vải mềm, có thấm nước trà hoặc giấm. Còn với sofa da, bạn có thể dùng hỗn hợp giấm trộn hạt lanh, hoặc keo xịt tóc thấm vải mềm để lau sạch các vết bẩn.




Nếu thực hiện đúng cách bảo quản, bạn có thể giúp sản phẩm của mình tăng thêm tuổi thọ từ 2-3 năm so với thông thường đấy.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét