Tư vấn chọn sản phẩm nội thất phù hợp nhất với mục đích sử dụng

Bạn có thể rất thích một bộ sofa gỗ truyền thống, nhưng bạn không thể dùng nó trong phòng karaoke, mà phải ma một bộ sofa karaoke



Bạn cũng có thể rất thích một chiếc ghế tựa gỗ, nhưng không thể mua nó để dùng trong phòng giám đốc được. Tương tự như vậy, dù bạn có thể rất thích một sản phẩm nào đó, nhưng bạn không thể chỉ mua vì mình thích mà không cân nhắc xem nó có phù hợp với mục đích sử dụng của mình hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn có được định hướng rõ ràng nhất khi chọn mua sản phẩm mình cần.

Ghế giám đốc



Một trong những sản phẩm ghế văn phòng được tìm mua nhiều nhất hiện nay chính là ghế giám đốc Hòa Phát. Bởi lẽ Hòa Phát cung cấp sản phẩm này đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, cho đến màu sắc và giá cả, sẽ tiện lợi hơn cho khách hàng khi cân nhắc lựa chọn. Ghế giám đốc Hòa Phát có loại từ bình dân cho đến cao cấp, tùy thuộc vào “túi tiền” của bạn, và quy mô công ty của bạn. Ví dụ, công ty của bạn chỉ mới thành lập, quy mô nhỏ, bạn không nên chi quá nhiều tiền để mua một chiếc ghế, thay vào đó, một chiếc ghế dưới 5 triệu đồng sẽ là hợp lý nhất.

Ghế phòng chờ



Cũng giống ghế giám đốc, ở Hòa Phát cũng chuyên sản xuất ghế băng chờ Hòa Phát rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả. Khi mua ghế băng chờ, việc bạn cần lưu ý nhất là hình thức kinh doanh, hoạt động của cơ quan, đơn vị mình. Ví dụ, bạn cần mua ghế chờ cho sân bay, ga tàu, bộ sản phẩm ghế chờ inox sẽ là lựa chọn hợp lý nhất, vì những không gian thế này cần đòi hỏi sự sang trọng và chuyên nghiệp. Nếu cơ quan hành chính, bạn nên lựa chọn ghế chờ nhựa, vừa gọn nhẹ tiết kiết không gian, vừa tiết kiệm chi phí…


Tương tự, khi mua các sản phẩm nội thất khác, hãy cân nhắc về mục đích sử dụng để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét