Lời thú tội của một tín đồ Hòa Phát

Tôi là Tèo, Phan Văn Tèo. Năm nay tôi 30 tuổi, tôi hiện có một vợ, một con trai đang học tiểu học và một con gái học mẫu giáo. Tôi hiện tại đang sở hữu một công ty cổ phần và một căn hộ chung cư ở trên một khu đô thị. Tôi là một tín đồ thực sự của nội thất Hòa Phát. Nội thất trong gia đình tôi đều được sản xuất từ Hòa Phát.

Tôi dùng sản phẩm này từ những ngày đầu vì muốn ủng hộ hàng trong nước, nhưng càng ngày Hòa Phát càng chứng minh tôi đã có một sự lựa chọn đúng đắn.

Toàn bộ vách ngăn văn phòng công ty tôi đều mang thương hiệu Hòa Phát. Vách ngăn Hòa Phát có thiết kế hiện đại, trang trí chi tiết tỉ mỉ không thua kém gì bất kỳ đồ nội thất nào ở nước ngoài nhưng lại có mức giá "rất Việt Nam". Tôi dùng vách ngăn Hòa Phát để ngăn phòng họp với phòng làm việc, để ngăn chỗ làm của các nhân viên. Đồng thời, tại căn nhà mình, tôi cũng dùng vách ngăn để ngăn ra một phòng cho con nhỏ vì không tiện xây dựng.


Không những thế, bàn ghế mà tôi dùng cho con cái đều là của Hòa Phát. Giá bàn ghế học sinh của Hòa Phát theo tôi là hợp lý nhất trên thị trường, những hộ gia đình có thu nhập trung bình đều có thể mua được sản phẩm này. Bàn ghế được thiết kế với chiều cao hợp lý, giúp con tôi tránh bị gù lưng hoặc cận thị.


Bộ bàn ghế trẻ em mẫu giáo mà tôi dùng cho con gái mình lại được thiết kế rất đáng yêu và bắt mắt. Chỉ sau một lần dạo quanh cửa hàng nội thất, tôi đã chọn ngay được một bộ bàn ghế ưng ý nhất. Bộ bàn ghế được làm từ gỗ melamine, rất bền với thời gian. Nó đã gắn bó với con gái tôi từ lúc bé biết đi cho tới tận bây giờ là năm cuối mẫu giáo.


Tôi đã và sẽ mãi là tín đồ của Hòa Phát nếu công ty này luôn giữ vững được chất lượng và uy tín như thời gian qua.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét