Gợi ý trang trí phòng làm việc với bộ sản phẩm nội thất Xuân Hòa

Với bộ sản phẩm nội thất sản xuất bởi Xuân Hòa, bạn sẽ có được một phòng làm việc vừa tiện nghi, vừa sang trọng, tạo ấn tượng tốt cho bất kỳ ai bước vào căn phòng.


Hai thiết bị chính cần để trang trí một phòng làm việc chính là bàn làm việc và tủ đựng tài liệu.

Hiện nay, trên thị trường, bạn có vô số sự lựa chọn cho một chiếc bàn làm việc. Nhưng để giúp làm gọn không gian, bạn nên chọn loại bàn có chân sắt văn phòng, mặt bàn làm bằng gỗ tự nhiên.


Bàn có ngăn đựng bàn phím, và kệ đựng CPU. Loại bàn này nên được bố trí ở góc căn phòng, gần cửa sổ, để đảm bảo đủ ánh sáng cho nơi làm việc.

Vật dụng thứ hai dành cho phòng làm việc chính là tủ tài liệu.  Bạn nên chọn tủ tài liệu có kích thước phù hợp với căn phòng bạn. Tiếp theo một tủ tài liệu có màu sơn trùng màu sơn của bàn làm việc chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Nó sẽ tạo cho căn phòng sự hài hòa tuyệt đối, tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho phòng làm việc. Tủ nên được đặt cạnh bàn, để tiện lợi trong việc di chuyển qua lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét