Gợi ý trang trí quán cafe với ghế Xuân Hòa giá rẻ

Với chi phí cực thấp, bạn đã có thể phác họa trang trí bước đầu cho quán cafe của mình nếu sử dụng ghế Xuân Hòa. Việc trang trí này vừa giúp bạn tiết kiệm nhưng đồng thời vẫn không làm giảm sự lịch sự của quán cafe của bạn.

Ghế gấp làm chủ đạo

Sử dụng ghế gấp trong quán cafe không còn là khái niệm mới mẻ. Nhưng để tạo ra sự tươi mới cho quán của mình, bạn nên chọn nhiều màu ghế khác nhau cho quán, mỗi bàn một màu, sẽ mang đến một không gian đầy màu sắc và sinh động.


Ưu điểm của ghế gấp là gọn nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Hơn nữa, ghế gấp giúp quán tạo nên một hình ảnh bình dân, hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dùng ghế bar tại quầy pha chế


Những chiếc ghế quầy bar sẽ đem lại sự tươi mới cho quán. Ghế bar còn tạo cảm giác sang trọng hơn bất kỳ loại ghế nào, giúp ghế dung hòa không gian. Loại ghế này còn có thể điều chỉnh được độ cao, có thể xoay tròn, giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét