Những loại bàn chất lượng cao sản xuất bởi Xuân Hòa

Không chỉ nổi tiếng với các loại ghế, Xuân Hòa còn là một thương hiệu lớn trong việc sản xuất các loại bàn. Xuân Hòa chuyên sản xuất các loại bàn chất lượng cao như bàn văn phòng, bàn cafe, bàn ăn... Bàn Xuân Hòa luôn đi đầu trên thị trường về số lượng bán ra hàng năm so với các sản phẩm cùng loại khác.

Bàn văn phòng

Xuân Hòa cung cấp bàn văn phòng đa dạng, từ bàn giám đốc, cho đến bàn nhân viên, từ loại bàn giá rẻ cho đến bàn cao cấp. Bàn Xuân Hòa có thiết kế phong phú, tiện lợi, giúp đạt hiệu quả công việc cao nhất. Bàn thường làm bằng gỗ tự nhiên, sơn tỉ mỉ, bền đẹp theo thời gian.

Bàn cafe


Bàn cafe Xuân Hòa là một trong những loại bàn có giá rẻ nhất thị trường. Bàn được thiết kế phù hợp cho từng loại quán cafe, từ truyền thống đến hiện đại. Bàn thường làm bằng gỗ, kính chịu lực, được sơn trang trí đẹp mắt.

Bàn ăn


Bàn ăn Hòa Phát có hai loại chính là bàn ăn gia đình và bàn ăn công nghiệp, sử dụng tại phòng ăn các xưởng sản xuất. Mặt bàn thường làm bằng gỗ hoặc kính. Chân bàn có thể gấp ra vào, tiện lợi trong việc sắp xếp và di chuyển. Đặc biệt, loại bàn công nghiệp còn phần giá ngay dưới bàn dùng để treo ghế lên, giúp tiết kiệm không gian.

Ngoài ra, công ty Nội thất Xuân Hòa đang tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm bàn khác đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét