Có gì mới tại Đại lý nội thất Hòa Phát?

Hòa Phát luôn đổi mới và cải tiến công nghệ nhằm cho ra đời những sản phẩm mới nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian gần đây, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất, với những đặc điểm ưu việt nhất, được cải tiến về mọi mặt so với những sản phẩm cũ trước đây.

Ghế băng chờ Hòa Phát nhiều màu



Không chỉ là hình ảnh một băng ghế chờ một màu xanh hoặc màu bạc đơn thuần nhàm chán như bạn vẫn thường thấy tại các bệnh viện, các phòng chờ. Thời gian gần đây, Hòa Phát cho ra đời bộ ghế băng chờ nhiều màu trên cùng một băng. Băng ghế chờ này đem lại cho người ngồi cảm giác thích thú, tạo cảm giác sinh động về mặt trực quan. Màu sắc mới nhưng kiểu dáng và chất lượng thì không thay đổi, đó là những gì Hòa Phát cam kết gửi đến khách hàng.

Sofa karaoke cao cấp



Hình thức kinh doanh karaoke ngày càng phổ biến, ngay tại càng vùng quê. Cùng với sự gia tăng nhu cầu nội thất cho hình thức kinh doanh này, Hòa Phát cho ra đời bộ sản phẩm sofa karaoke với thiết kế chuyên biệt hình chữ U. Sofa karaoke có thiết kế tương tự sofa góc nhưng dài hơn. Có các loại sofa bằng da hoặc sofa bằng nỉ cho các bạn lựa chọn.

Ghế xoay lưng tựa có lỗ



Ghế xoay Hòa Phát là một sản phẩm không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hòa Phát đã cải tiến và cho ra mắt trên thị trường bộ ghế xoay tựa có lỗ, hiện tại đang rất được yêu thích.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét